Thursday, 21 February 2013

भक्ती सागर

 
Bhagwad Geeta - Chapter 11 - Shloka 33 - TheGita on Facebook

Therefore, arise O son of Kunti (Arjuna), win thy glory, conquer your enemies, enjoy a prosperous kingdom! Through the result of their own Karma, I have doomed these people to die and you, My Dear disciple, are simply a means of Mine by which this task shall be accomplished.

अतएव तू उठ ! यश प्राप्त कर और शत्रुओं को जीत कर धन-धान्य सम्पन्न राज्य को भोग । ये सब शूर वीर पहले ही से मेरे द्वारा मारे हुए हैं । हे सव्यसाचिन् ! तू तो केवल निमित्त मात्र बन जा ।। ३३ ।।

(To see the Sanskrit shloka, click on the image to enlarge and see in full view or visit www.TheGita.net)

www.Facebook.com/TheGita Twitter @KrishnaGeeta
Bhagwad Geeta - Chapter 11 - Shloka 33 - TheGita on Facebook

Therefore, arise O son of Kunti (Arjuna), win thy glory, conquer your enemies, enjoy a prosperous kingdom! Through the result of their own Karma, I have doomed these people to die and you, My Dear disciple, are simply a means of Mine by which this task shall be accomplished.

अतएव तू उठ ! यश प्राप्त कर और शत्रुओं को जीत कर धन-धान्य सम्पन्न राज्य को भोग । ये सब शूर वीर पहले ही से मेरे द्वारा मारे हुए हैं  । हे सव्यसाचिन् ! तू तो केवल निमित्त मात्र बन जा ।। ३३ ।। 

(To see the Sanskrit shloka, click on the image to enlarge and see in full view or visit www.TheGita.net)

www.Facebook.com/TheGita                             Twitter @KrishnaGeeta
 
निसर्गात जी तीन तत्त्वे -- (1) उत्पत्ती (2) स्थिती (3) लय -- सतत कार्य करीत असतात त्या तत्त्वांची धारणा मानवात व्हावी म्हणून नियंत्याने त्या प्रत्येक तत्त्वासाठी एक पुरूष व प्रकृती अशा तत्त्वांच्या ‘देव’ व ‘देवता’ यांची योजना करून दिली आहे.त्याप्रमाणे आपण ह्या देव - देवतांचे पूजार्चना करीत असतो. देव स्वरूपात श्रीशंकर हे आद्य असून त्यांचे विविध सौम्य व अंशात्मक स्वरूपातील बारा ज्योर्तिलिंगे व त्यांचे आणखी सौम्य स्वरूप म्हणजे श्रीखंडेराया. श्रीज्योतिबा आदि. तसेच प्रकृती स्वरूपातील अंशात्मक देवता म्हणजे श्रीमहाकाली, श्रीमहालक्ष्मी, श्रीमहासरस्वती व त्यांची सौम्य व अंशात्मक स्वरूपे वेगवेग•या नावाने निरनिरा•या प्रदेशात भौगोलिक गरजेप्रमाणे होत गेली.अशा प्रकारे देव व देवता ह्या अनेक स्वरूपात आजही कार्यरत आहेत.त्यांचे आशिर्वाद प्राप्त करण्यासाठी धर्मशास्त्राप्रमाणे कुलाचार, कुलधर्म व कुलोपासना, निरनिरा•या प्रकारचे देवतार्चन सांगितल्या आहेत.पण आजच्या विज्ञान युगातील प्रगत मानव ते विसरत जात असून आज तो देवधर्म, दानधर्म, परोपकार इत्यादी मानत नाही व त्यांची सेवा मानव करू इच्छित नाही व करीतही नाही.परिणामी देवदेवतांच्या आशिर्वादाला तो पारखा झाला आहे.आशिर्वादाच्या अभावमुळे मानवी जीवनात विविध प्रकाराच्या समस्या उद्भवत आहेत.
निसर्गात जी तीन तत्त्वे -- (1) उत्पत्ती (2) स्थिती (3) लय -- सतत कार्य करीत असतात त्या तत्त्वांची धारणा मानवात व्हावी म्हणून नियंत्याने त्या प्रत्येक तत्त्वासाठी एक पुरूष व प्रकृती अशा तत्त्वांच्या ‘देव’ व ‘देवता’ यांची योजना करून दिली आहे.त्याप्रमाणे आपण ह्या देव - देवतांचे पूजार्चना करीत असतो. देव स्वरूपात श्रीशंकर हे आद्य असून त्यांचे विविध सौम्य व अंशात्मक स्वरूपातील बारा ज्योर्तिलिंगे व त्यांचे आणखी सौम्य स्वरूप म्हणजे श्रीखंडेराया. श्रीज्योतिबा आदि. तसेच प्रकृती स्वरूपातील अंशात्मक देवता म्हणजे श्रीमहाकाली, श्रीमहालक्ष्मी, श्रीमहासरस्वती व त्यांची सौम्य व अंशात्मक स्वरूपे वेगवेग•या नावाने निरनिरा•या प्रदेशात भौगोलिक गरजेप्रमाणे होत गेली.अशा प्रकारे देव व देवता ह्या अनेक स्वरूपात आजही कार्यरत आहेत.त्यांचे आशिर्वाद प्राप्त करण्यासाठी धर्मशास्त्राप्रमाणे कुलाचार, कुलधर्म व कुलोपासना, निरनिरा•या प्रकारचे देवतार्चन सांगितल्या आहेत.पण आजच्या विज्ञान युगातील प्रगत मानव ते विसरत जात असून आज तो देवधर्म, दानधर्म, परोपकार इत्यादी मानत नाही व त्यांची सेवा मानव करू इच्छित नाही व करीतही नाही.परिणामी देवदेवतांच्या आशिर्वादाला तो पारखा झाला आहे.आशिर्वादाच्या अभावमुळे मानवी जीवनात विविध प्रकाराच्या समस्या उद्भवत आहेत.
 
क्रोध इस बात की खबर है कि भीतर आत्मा अंधकार में है,बीमार है, अस्वस्थ है,
बेईमानी, असत्य, इस बात कि खबर है कि भीतर प्राण स्वस्थ नहीं है,
ये सारी खबरे है, ये लक्षण है, यह बिमारी नहीं हे, बिमारी कुछ और है,
बिमारी दूसरी है और बीमारी एक ही हे और वह बिमारी है आत्म अज्ञान
क्रोध इस बात की खबर है कि भीतर आत्मा अंधकार में है,बीमार है, अस्वस्थ है,
बेईमानी, असत्य, इस बात कि खबर है कि भीतर प्राण स्वस्थ नहीं है,
ये सारी खबरे है, ये लक्षण है, यह बिमारी नहीं हे, बिमारी कुछ और है,
बिमारी दूसरी है और बीमारी एक ही हे और वह बिमारी है आत्म अज्ञान

No comments:

Post a Comment